Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Laptop Asus X45C

Gây ấn tượng mạnh với một loạt tính năng mới

  • Windows 7 Ultimate Hoặc những phiên bản có sẵn khác
  • Khởi động lại tức thì trong vòng 2 giây và thời gian chờ lên đến 10 ngày
  • Công nghệ IceCool giúp khu vực chiếu nghỉ tay luôn mát mẻ, các bộ phận tỏa nhiệt được sắp xếp tránh xa tầm tiếp xúc của người dùng máy
  • Tận hưởng công nghệ SonicMaster Lite cho hiệu suất âm thanh mạnh mẽ hơn
  • Trải nghiệm bàn di chuột trực quan Smart Gesture cho trải nghiệm trên đầu ngón tay thật tự nhiên.
Máy tính xách tay ASUS X Series

Thiết kế vỏ máy cổ điển

Laptop asus X45C có thiết kế vỏ màu chàm cổ điển với hoa văn sóng vuông lấp lánh và khu vực chiếu nghỉ tay cực kỳ cá tính.

Công nghệ IceCool giữ mát cho tay

Stay comfortable with IceCool technology Công nghệ thiết kế độc quyền của ASUS tạo ra một sơ đồ bố trí linh kiện độc đáo giúp tản nhiệt khỏi khu vực chiếu nghỉ tay và các khu vực tiếp xúc người dùng. Với nhiệt độ luôn thấp hơn nhiệt độ cơ thể, khu vực chiếu nghỉ tay luôn dịu mát để người dùng thoải mái hơn ngay cả khi thao tác máy trong thời gian dài.
Smartphone-like responsiveness with instant on*

Hồi đáp tức thì như smartphone với Instant-on*

Hiện chỉ có máy tính xách tay ASUS hỗ trợ chức năng khởi động lại nhanh trong 2 giây từ chế độ chờ hoặc ngủ đông, giúp người dùng nhanh chóng tiếp tục công việc hay giải trí vừa tạm dừng trước đó. Nhờ công nghệ ASUS Super Hybrid Engine II, máy còn hỗ trợ thời gian chờ đến 10 ngày với chức năng tự động sao lưu dữ liệu khi mức pin giảm xuống dưới 5%.

*Thời gian chờ thực tế của X45C có thể thay đổi do hiệu suất linh kiện cụ thể, thiết bị được kết nối và khác biệt về môi trường.

Công nghệ âm thanh SonicMaster Lite độc đáo

SonicMaster Lite audio amazement Cải tiến âm thanh độc quyền của ASUS biến máy tính X series thành máy tính xách tay trải nghiệm đa phương tiện cực cao với chất lượng âm thanh tối ưu nhất trong các dòng máy cùng cấp: mạnh mẽ hơn, góc nhìn rộng hơn cùng độ rõ nét cao hơn cho trải nghiệm đa phương tiện trọn vẹn hơn.

Trang bị bộ vi xử lý Intel® mạnh mẽ

Được trang bị hệ điều hành Genuine Windows® 7 Ultimate hoặc các phiên bản khác hiện có, bộ xử lý Intel® Core i3, card đồ họa tích hợp và dung lượng bộ nhớ video DDR3 đến 4GB, nâng cao hiệu suất và trải nghiệm đa phương tiện. ASUS X45C mang đến hiệu suất di động tối ưu nhất trong các dòng máy xách tay cùng cấp, thích hợp cho cả nhu cầu công việc và giải trí.
ASUS X45 có nhiều màu sắc để bạn thể hiện phong cách
ASUS X55 có nhiều màu sắc để bạn thể hiện phong cách

Làm việc và giải trí nhanh hơn với cổng USB 3.0

SonicMaster Lite audio amazement Cổng USB 3.0 cho phép truyền dữ liệu nhanh gấp 10 lần cổng USB 2.0, giúp tăng tốc độ sao lưu và truy cập dữ liệu. Thậm chí tải phim Blu-ray HD 25GB cũng chỉ mất 70 giây để người dùng không còn phải mất thời gian chờ đợi trong bực bội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét